Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Ba Dam Cuoi Mot Doi Chong - Tap 12-13-14-15-16




ckGDe Phim ba đám cưới một đời chồng   tập 1Trong “ Ba đám cưới, một đời chồng” Đan Lê sẽ đóng cặp với Danh Tùng.Bộ phim là câu chuyện tình cảm động nhiều trắc trở của nhân vật chính Ái Vân (Đan Lê) với một cuộc tình dang dở, cô gái ấy đã phải hy sinh tình riêng và làm đám cưới với một người mà cô không yêu…

Câu chuyện của nhân vật chính trong phim dường như cũng là câu chuyện của Đan Lê ngoài đời và điều hấp dẫn chính là người đạo diễn cho bộ phim này lại là Khải Anh-chồng của Đan Lê.

Bộ phim không chỉ đơn thuần là câu chuyện của tình yêu đôi lứa mà còn diễn tả những mối quan hệ gia đình, xã hội, bạn bè đầy chất nhân văn.

“Ba đám cưới một đời chồng” được bấm máy hồi cuối năm 2011 và vừa tung trailer ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm của công chúng đặc biệt là giới trẻ bởi những cảnh quay lãng mạn và những pha diễn xuất đầy táo bạo, mới mẻ của bà mẹ một con –Đan Lê.

Là bộ phim truyền hình về chủ đề tình yêu, Ba đám cưới một đời chồng là câu chuyện của cô sinh viên khoa thời trang Ái Vân (Đan Lê đóng), một cô sinh viên xinh đẹp có tài nhưng lại phải đối mặt với một cuộc sống sớm gặp nhiều trắc trở. 3 lần cưới là 3 lần Ái Vân phải trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt cùng những đau khổ của thân phận người phụ nữ đa đoan. Hết chịu cảnh ép duyên để gánh nợ, thay án tù cho bố đến việc bị từ hôn mà thời khắc đón dâu chỉ được tính bằng phút, Ái Vân phải trải qua những biến cố thăng trầm trong cuộc đời để dần trưởng thành. Từ một cô gái trẻ đầy khát khao được yêu, đến một bà mẹ đơn thân sống khép mình, Ái Vân nhận ra được ý nghĩa của hạnh phúc không thể đánh đổi bằng những toan tính mà chỉ có thể bắt đầu từ sự rung động của trái tim.
Phim viet nam, Phim sex nhat ban, Phim tam ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét